Sunday, March 13, 2016

Goodbye iDate, thanks for the memories.. :)
































Oh those days😍😂😤😌😔😞😖😭
Ngayon pa lang naprocess ng brain ko na wala na talaga ang idate HAHAHAHA. Perhaps we were too busy with school work, being with friends, family, loved ones or anyone else. Too busy with reality. 😔 It’s just sad na wala na talaga yung game. HA HA.

Naaalala ko pa lahat. Pilot days. I was paid to pilot an acct at halos pag uwi ko ng bahay (really late) open lang ako ng pc, log in sa iDate, tambay sa lobby kulitan sa ibang players na parang mga halimaw na wala atang balak matulog. 😂😂😂 Pero summer talaga ako mas naglaro. And nung natapos na ako sa pagpilot. Syempre gagastusin ko sweldo ko HAHAHAHA. Couldn’t help it where else would I use it? Eh parang naaadik na ako sa iDate. So I finally made an acct magssummer the next year. Unfortunately, my 1st acct was a girl HAHAHAHA. Umaga ako nakakalaro kaya wala pa yung mga kakilala ko kasi gabi sila ol. Sa isang araw, sa damirami ng servers at channels at rooms sa game, I was at the perfect place at the perfect time (well my character was hindi pala ako HAHAHAHA) I met my mom and she became my girl <3

I can never be thankful enough for that game. At the same time medyo sad and confused pa rin why’d they have to close it. Hindi na ba talaga massave yung game? Hindi ba talaga magagawan ng paraan like siguro ibenta na lang ganun hahaha. I just noticed that they gave more effort in making Love Beat work out. I mean Love Beat is also an amazing game pero wouldn’t it be better kung may dalawang astig na laro? Hahahajk. Pero syempre hanggang isip ko lang yun alam ko mahirap din siguro sa part nila magfail at mapilitang ishutdown ang iDate. Dapat lang! hahajk.


Yung paglalaro ko, halos mag iisang taon at kalahati lang and it’s kind of disappointing for me already. Pano pa kaya yung mga hardcore idaters diba haha? Yung halos lahat ng oras na kaya nila at baon o sweldo ginamit dun. Yung mga may nabuong pagsasama dun (like me) love, friendship kasama na hate XD Yung may mga clan na binuo at yung may sariling mga tambayan sa kanya kanyang channel, server at club. Yung picture takings na may ewan na actions. 😂 Yung HUNTING na di mawawala yung “PT TAYO LVL ANO”. 😂 Yung ITEM na laughtrip kasi hindi nawawala yung “TARGET AKO” na reklamo HAHAHAHAHA. 😂 😂 😂 Yung may mga songer sa bawat game HAHAHAHA. 😂 O kaya yung BJ sa AFK at yung DUMMY na DUMMY TALAGA KASI NAKAKALIMUTAN MAG READY O KAYA MAG LP HAHAHAHAHA. 😂 So many memories and I would really love to see them again. I’d love to make more memories with that game again hahaha kung may pagkakataon lang. So aasa pa rin akong babalik yun kahit wala na talaga hahaha..
Meh. Sobrang haba na HAHAHAHA


RIP iDATE XD Thanks for the memories and experience HAHAHAHAHA. -Panda Kor

😂😃😄😁😌😔😞😣😢

No comments:

Post a Comment